มาตามสัญญา นาฬิกาสัญชาติไทย แบรนด์ tuktuk bangkok watch ที่ปีนี้นำทัพเหล่าตุ๊กตาทศกัณฐ์ นางสีดาและ หนุมาน ซึ่งทำให้บรรยากาศงานสนุกสนานเรียกรอยยิ้มเช่นเคย เรียกว่าเป็นสีสันของงานทุกปีเลยทีเดียว

มาตามสัญญา นาฬิกาสัญชาติไทย แบรนด์ tuktuk bangkok watch ที่ปีนี้นำทัพเหล่าตุ๊กตาทศกัณฐ์ นางสีดาและ หนุมาน ซึ่งทำให้บรรยากาศงานสนุกสนานเรียกรอยยิ้มเช่นเคย เรียกว่าเป็นสีสันของงานทุกปีเลยทีเดียว

คุณสายไหม เหมือนประสาท (สาเดกี) กรรมการผู้จัดการ บริษัท tuktuk bangkok watch

คุณสายไหม เหมือนประสาท( สาเดกี )เล่าว่า “ปีนี้ที่เป็นธีมทศกัณฐ์ เพราะหน้าปัดนาฬิการุ่น “”บางกอกอลเวง ได้รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมของกรุงเทพมหานคร 2020-2022 ในหน้าปัดนี้จะเล่าถึงเรื่องราว ความอลเวงอลหม่าน ของลิงน้อยที่พยายามแย่งชิงกล้วยจากรถตุ๊กๆที่ขนกล้วยมาเต็มคัน ตุ๊กตุ๊กขับห้อตะบึงหนีเจ้าลิงน้อยจนกล้วยหกเกลื่อนถนน และมียักษ์ยืนมองเหตการณ์นี้อย่างขบขัน…ซึ่งเรื่องราวเป็นภาพล้อเลียนวิถีชีวิตของคนกรุงเทพที่มีภาพจำแสนวุ่นวาย ต้องแข่งกับเวลาที่เร่งรีบออกไปทำมาหากินนอกบ้านและแต่ละวันมีเรื่องให้พบเจอมากมายบนท้องถนนโดยผ่านมุมมองของคนนอกที่มองเข้ามา….เราอาจพูดได้ว่าอัตลักษณ์วิถีไทยที่สามารถเรียกรอยยิ้มจากผู้คนได้ทั่วโลก นี่คือมนต์เสน่ห์อย่างหนึ่งของกรุงเทพมหานคร”

ซ้าย คุณยุวเรต ศรุตานนท์ ขวา คุณสายไหม เหมือนประสาท (สาเดกี)

จากซ้าย คุณยุวเรต ศรุตานนท์  , คุณสายไหม เจ้าของแบรนด์นาฬิกา , คุณ วิลาสินี โรจนศรัณนกุล , คุณเอิร์ธ สายสว่าง

คุณสายไหมกล่าวทิ้งท้ายว่า ผู้คนทั่วโลก ต่างก็ผ่านวิกฤติการณ์โควิดมาแล้ว บางคนล้มลงไป ขณะที่บางคนลุกขึ้นได้เร็ว บ้างเป็นที่สนใจแค่ชั่วข้ามคืน.. อย่างไรก็แล้วแต่เมื่อถึงเวลาเราทุกคนก็ต้องออกมาใช้ชีวิตปกติ เพราะทุกชีวิตทุกอาชีพต่างก็มีหน้าที่ของตัวเองและทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เช่นสามล้อตุ๊กตุ๊ก พาผู้คนไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ เพราะเป็นพระเอกบนท้องถนนที่รู้ลึกทุกซอกมุมของกรุงเทพ ที่ไหนสวยและมีของกินอร่อย.. ฉันใดก็ฉันนั้นเปรียบนาฬิกาtuktuk ไม่ใช่นาฬิกาเพียงแค่บอกเวลา แต่เป็นแบรนด์ที่มุ่งมั่นสร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ เพื่อให้คนที่สวมใส่มีความสุข สนุกสนาน เราขอเป็นส่วนเล็กๆที่เติมเต็มหัวใจให้ผู้คน และอยากให้เล็งเห็นคุณค่าของเอกลักษณ์ความเป็นไทย ในหลากหลายมิติ เช่น วัฒนธรรม ประเพณี อาหาร ผลไม้และเทศกาลต่างๆ..นี่คือหน้าที่ของเราที่นำเสนอผ่านหน้าปัดนาฬิกา…อย่างการจัดงาน international watch fair

ทุกครั้ง จะเปลี่ยนธีมไม่เคยซ้ำ ปีแรกเป็นตลาดน้ำ ปีต่อมาเป็นทุ่งนาข้าว ถัดมาเป็นเวทีมวย ปีนี้เป็นทศกัณฐ์ จึงแอบถามว่าปีหน้าจะจัดแบบไหน คุณสายไหม ไม่ตอบได้แต่หัวเราะและบอกว่าอยากให้ทายลุ้นกัน เพราะเรื่องราวแบบไทยๆมีอะไรสนุกๆให้ทำอย่างไม่รู้จบจริงๆ…

คุณ วิลาสินี โรจนศรัณนกุล 

ขวา คุณลิซ่า “ประภาพรรณ ธีระพันธุ์ “

Mr.Giorgio grimoldi ผู้ซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์Grimoldi ที่อิตาลี และเป็นต้นแบบให้นาฬิกา tuktuk bangkok watch

คุณเมนี่ “ดร.ดาราภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์”

คุณแอนนา “อรยา มหิทธิวาณิชชา”
Aoraya Mahitivanichcha

คุณชมพู “มินท์ จิรศุภเสฎฐ์” อินฟลูเอนเซอร์

และแบรนด์น้องใหม่มาแรงอย่าง “Tuk Tuk” bangkok watch เป็นแบรนด์ไทยที่สร้างเสียงฮือฮาจากนักท่องเที่ยวต่างชาติมาแล้ว และเคยสร้างปรากฏการณ์ Sold Out มาให้ได้ยลโฉมและเป็นเจ้าของก่อนใคร พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุดของปีระหว่างวันที่ 28 ก.ย. 65  31 .ค. 65 ที่ Event Hall ชั้น ห้างเซ็นทรัลชิดลม และแผนกนาฬิกา ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา งานนี้บอกได้เลยว่ายกระดับความพิเศษยิ่งใหญ่กว่าทุกปี เพราะนำนาฬิการ่วมฉลองครบรอบ 75 ปีห้างเซ็นทรัล มาให้แฟนคลับห้างและวอทช์เลิฟเวอร์ร้องว้าว!!

Tel.02 6351087-8

https://www.facebook.com/TukTukbangkokwatch

# “Tuk Tuk” bangkok watch

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll Up