เปิดตัว Miss Universe Skincare ส่งต่อแรงบันดาลใจสู่ผู้คนทั่วโลก เพื่อปลดล็อกความงามและความมั่นใจในตัวเอง

เปิดตัว Miss Universe Skincare ส่งต่อแรงบันดาลใจสู่ผู้คนทั่วโลก เพื่อปลดล็อกความงามและความมั่นใจในตัวเอง

Miss Universe เปิดตัว Miss Universe Skincare
ส่งต่อแรงบันดาลใจสู่ผู้คนทั่วโลก เพื่อปลดล็อกความงามและความมั่นใจในตัวเอง

 

องค์กรมิสยูนิเวิร์ส (The Miss Universe Organization) เปิดตัว Miss Universe Skincare ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ซึ่งรังสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลายของผู้บริโภคทั่วโลก ภายใต้แนวคิด “Every Moment, Beautifully Confident” ซึ่งสะท้อนถึงพันธกิจของแบรนด์ Miss Universe ในการยกระดับ ส่งเสริม และสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทุกคนภูมิใจในความเป็นตัวเองและส่งต่อพลังเหล่านั้นไปยังผู้หญิงทั่วโลก โดยในงานเปิดตัวได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ บุคคลชั้นนำในสังคม และผู้มีอิทธิพลในสื่อโซเชียลมีเดียเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง เช่น อาร์บอนนีย์ เกเบรียล มิสยูนิเวิร์ส 2022, แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ตลอดจนเหล่านางงามจาก 7 ทวีปทั่วโลก และผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 จาก 77 จังหวัดทั่วประเทศ

แอน – จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ในฐานะเจ้าขององค์กรมิสยูนิเวิร์ส กล่าวว่า “พันธกิจของ MUO คือการยกระดับจิตวิญญาณของมนุษย์และส่งเสริมให้ผู้คนทั่วโลกมีชีวิตที่ดีที่สุด วันนี้ เราได้วางกลยุทธ์ Pageant-Platform-Product อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเราเพื่อผลักดันให้ MUO ก้าวสู่การเป็นแพลตฟอร์มที่สร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั่วโลกด้วยการส่งต่อเรื่องราวซึ่งล้วนสร้างแต่แรงบันดาลใจดี ๆ และในวันนี้ MUO ได้เริ่มสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมภายใต้แบรนด์ Miss Universe ก็มาถึงในที่สุด ด้วยเป้าหมายที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วโลก ภายใต้การสนับสนุนจากเครือข่ายการจัดจำหน่ายอันแข็งแกร่งของเจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป

“ตลอดระยะเวลากว่า 70 ปีที่ผ่านมา Miss Universe คือสัญลักษณ์แห่งความงามที่ไม่เคยแปรเปลี่ยนไปตามกาลเวลา วันนี้ เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับพันธมิตรหลัก 2 รายซึ่งต่างมีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการเฉลิมฉลองคุณค่าของผู้หญิงที่หลากหลายจากทั่วโลก นั่นคือ โอลิเวีย ควิโด ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามชื่อดังซึ่งมีประสบการณ์ด้านผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมากว่า 20 ปี และเป็นผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอย่างเป็นทางการสำหรับการประกวด Miss Universe มาตั้งแต่ปี 2019 และราอูล โรชา นักธุรกิจซึ่งเปี่ยมด้วยประสบการณ์และพอร์ตธุรกิจอันหลากหลาย มาร่วมกันสร้างสรรค์ Miss Universe Skincare ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวซึ่งพรั่งพร้อมด้วยทุกองค์ประกอบอันสะท้อนถึงคุณค่าที่แท้จริงและดั้งเดิมของแบรนด์ Miss Universe อย่างครบถ้วน” แอนกล่าวเสริม

โอลิเวียร์ ควิโด ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง O Skin Med Spa และ O Skincare กล่าวว่า “Miss Universe Skincare คือชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีประสิทธิภาพสูง ประกอบด้วยส่วนผสมทรงคุณค่าที่คัดสรรมาอย่างใส่ใจจากทั่วทุกมุมโลก โดยได้รับแรงบันดาลใจจากส่วนผสมจากธรรมชาติที่ดีที่สุด 7 ชนิดจาก 7 ทวีปทั่วโลก ซึ่งเราเรียกว่า MU7C+ (Miss Universe Seven Continents Plus) ผสมผสานไปกับการใช้ส่วนผสมคุณภาพสูงต่าง ๆ ที่ตอบสนองความต้องการในการดูแลผิวอย่างครอบคลุมและหลากหลาย เป้าหมายของเราคือการนำเสนอผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับทุกคน เพื่อผิวที่อ่อนกว่าวัย เปล่งปลั่ง กระจ่างใส และเหมาะสำหรับผู้ใช้ทุกวัย ไม่ว่าจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน”

ราอูล โรชา ประธานคณะกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Legacy Holding Group และผู้ร่วมทุนของ Miss Universe Skincare กล่าวว่า “Miss Universe นับเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและศักยภาพสูงที่สุดแบรนด์หนึ่งในแวดวงความงามระดับโลก และไม่มีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นใดอีกแล้วในโลกนอกจาก Miss Universe Skincare ที่กอร์ปด้วยปัจจัยอันโดดเด่นถึงสองประการ นั่นคือ คุณภาพระดับสูง และชื่อเสียงซึ่งเป็นที่รู้จักอยู่แล้วทั่วโลก เช่นเดียวกับแบรนด์ Miss Universe”

Miss Universe Skincare คือกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพสูงและมุ่งเน้นผลลัพธ์จากการใช้จริง ออกแบบขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญเพื่อมุ่งปลดล็อกความงามและความมั่นใจจากภายในของผู้ใช้ทุกคน ภายใต้การวิจัยอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบโจทย์ความต้องการผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอันหลากหลายของผู้บริโภคทั่วโลก มุ่งแก้ไขปัญหาและความกังวลเกี่ยวกับผิวในด้านต่าง ๆ เช่น รอยดำ การเปลี่ยนสีของผิว และปัญหาสิว โดยแต่ละผลิตภัณฑ์จะประกอบด้วยส่วนผสมของ MU7C+, Cosmetic Drone Technology และ Functional Peptides เพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ต้องการตามลักษณะการใช้ของแต่ละผลิตภัณฑ์ โดยมีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 9 รายการ ได้แก่ Fresh Face Milky Cleanser, Bright Lights Toner, Dewlight Glow Daily Moisturizer, Golden Glow Face Serum, In the Spotlight Sunscreen, Satin & Silk Micro Exfoliant Powder, Diamond Glow Mask, Light Up Eye Cream และ Dream Big Night Cream

ส่วนผสม MU7C+ ที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ Miss Universe Skincare ล้วนได้รับการสรรหามาจากเจ็ดทวีปทั่วโลกภายใต้แนวทางที่คำนึงถึงความยั่งยืน ประกอบด้วย
• ชามะกอกเอเชีย (เอเชียตะวันออกเฉียงใต้): การผสมผสานที่ลงตัวเพื่อการชะลอวัย และการคืนสมดุลให้ผิว โดยมีเป้าหมายสำหรับคนรุ่นใหม่
• สารสกัดจากเบาบับ (แอฟริกา): เบาบับเป็นที่รู้จักว่าเป็น “ต้นไม้แห่งชีวิต” ซึ่งมีคุณสมบัติในการเติม
ความกระชับและให้ความชุ่มชื้น
• เอเอฟเอ (อเมริกาเหนือ): มอยเจอร์ไรเซอร์และสารซ่อมแซมผิวที่สกัดจากสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงินในทะเลสาบคลามาธอันเก่าแก่ซึ่งเป็นแหล่งน้ำอันบริสุทธิ์
• สารสกัดจากผลอาซาอิ (อเมริกาใต้): สารสกัดจากผลไม้อันทรงพลังที่อุดมไปด้วยโอเมก้า 3, 6 และ 9 ท าหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระและมอยเจอร์ไรเซอร์
• สารสกัดจากไลเคน (แอนตาร์กติกา): มีคุณสมบัติต่อต้านการอักเสบที่อุดมด้วยกรดอุสนิก
• สาหร่ายหิมะ (ยุโรป): สกัดจากสาหร่ายหิมะสีแดงที่พบในเทือกเขาแอลป์ ของสวิส ซึ่งขึ้นชื่อในการชะลอกระบวนแห่งวัยของผิว
• สารสกัดจากยูคาลิปตัส (ออสเตรเลีย): ช่วยเติมความผ่อนคลายและปรับสภาพผิว

โดยในงานเปิดตัว มีการเดินแฟชั่นโชว์บนเวทีของมิสยูนิเวิร์สทั้ง 9 คนจาก 7 ทวีป คือ เอเชีย แอฟริกา อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ แอนตาร์กติกา ยุโรป และออสเตรเลีย เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ทั้งหมด

Miss Universe Skincare จะเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอย่างเป็นทางการของการประกวด Miss Universe และผู้เข้าประกวดทุกคนจะได้รับสิทธิ์พิเศษในการใช้ผลิตภัณฑ์ของ Miss Universe Skincare ทั้งหมด ตลอดจนการใช้บริการทรีตเมนต์ปรนนิบัติดูแลผิวหน้าและผิวกายที่ Miss Universe Skincare & Spa ซึ่งจะเปิดตัวใน ไมอามี สหรัฐอเมริกา ภายในปีนี้

Miss Universe Skincare ถือเป็นผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Miss Universe ลำดับที่สอง หลังจากประสบความสำเร็จจากการเปิดตัว M*U Beverage ซึ่งประกอบด้วยน้ำแร่อัลคาไลน์ธรรมชาติ M*U NØR และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ M*U โดย Miss Universe Skincare จะเผยโฉมอย่างเป็นทางการในการประกวด MISS UNIVERSE ครั้งที่ 72 ที่ประเทศเอลซัลวาดอร์ ในเดือนพฤศจิกายน 2566 และหลังจากนั้นจะเริ่มจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บนเว็บไซต์ https://missuniverseskincare.com ต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll Up