ยูเนี่ยนแพนฯ จัดงานใหญ่ “One Stop Shopping Expo” ก้าวสู่ปีที่ 10 คืนกำไรให้กับผู้ซื้อ

ยูเนี่ยนแพนฯ จัดงานใหญ่ “One Stop Shopping Expo” ก้าวสู่ปีที่ 10 คืนกำไรให้กับผู้ซื้อ

​ยูเนี่ยนแพนฯ จัดงาน “One Stop Shopping Expo” “งานเดียวครบ จบทุกความต้องการ” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 – 15 ตุลาคม 2566 ณ อาคาร 9-11 อิมแพ็ค เมืองทองธานี บนพื้นที่ 20,000 ตารางเมตร กระตุ้นภาคเศรษฐกิจ จัดโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม ลดสูงสุดกว่า 70% คืนกำไรสู่ผู้บริโภค

​นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยน แพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าของประเทศไทย เปิดเผยว่า ในปีนี้ ถือเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปี ของการจัดงานมหกรรม “ One Stop Shopping Expo” ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “งานเดียวครบ จบทุกความต้องการ” ซึ่งเป็นงานที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และเพื่อให้ยิ่งใหญ่กว่าการจัดงานในทุกปี “การจัดงานในครั้งนี้ ทาง ยูเนี่ยนแพนฯ จึงทุ่มงบประมาณหลักล้านจัดทำการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ เพื่อให้เกิดการผลักดันการใช้จ่าย และการตื่นตัวของกระแสเงินไหลหมุนเวียนในช่วงปลายปี 2566 รวมไปถึงการก่อให้เกิดการอัดฉีดเม็ดเงินเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจเกินกว่า 500 ล้านบาท ที่ส่งผลดีต่อผู้ประกอบการรายย่อย และ SME ให้มีอัตราการเติบโตขึ้นในช่วง ไตรมาสสุดท้ายเกินกว่า 5%” ประกอบไปด้วยงาน

ที่ปีนี้ มีไฮไลท์ อยู่ที่การรวมงาน Furniture Expo ร่วมกับงาน Home Expo รวมผู้ผลิต ผู้จำหน่ายรายใหญ่ รายย่อย ในกลุ่มสินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์ ชุดห้องนอน, ชุดรับแขก, ชุดรับประทานอาหาร ครบทุกห้อง ครบทุกดีไซน์ ทำให้มีสินค้าเกี่ยวกับบ้านที่หลากหลาย ตั้งแต่ของตกแต่งบ้านไปจนถึง วัสดุก่อสร้าง ที่มีความครบวงจรมากขึ้น รวมไปถึงเป็นผู้ให้บริการด้านบ้านประหยัดพลังงาน พร้อมความรู้มากมาย เกี่ยวกับการประหยัดพลังงาน ให้เลือกชม เลือกซื้อ พร้อมโปรโมชั่นลดสูงสุดถึง 70%

 

2. งาน Power Buy Fair และ งาน Electronics Expo จับมือ 2 ผู้ประกอบการค่ายดังด้านเครื่องใช้ไฟฟ้า มาประชันราคากัน Power Buy Fair ที่มีเครื่องใช้ไฟฟ้ากว่า 35 แบรนด์ชั้นนำ ผ่อน 0% ทั้งงาน คูปองส่วนลดรวมมูลค่า 210,000 พร้อมลดเพื่ม 25% ส่วน Electronics Expo จาก UR Mall Electronics กับเครื่องใช้ไฟฟ้ากว่า 20 แบรนด์ ผ่อนสบาย 0% นาน 24 เดือน ลดสูงสุด 70% โดย 2 ค่ายยักษ์ จัดโปร ไม่ช้อปไม่ได้ ทั้งลด ทั้งแถม แจกเครดิตเงินคืน ส่งฟรี ติดตั้งฟรี รวมไปถึงจัดจำหน่ายสินค้าไฮไลท์ราคาเพย์เดย์ และสินค้านาทีทอง อาทิ เครื่องซักผ้า Haier ปกติราคา 18,490 ลดเหลือ 9,990 และ ทีวี ซัมซุง 75” ปกติราคา 49,990 ลดเหลือ 35,900 (จำกัด 30 เครื่อง) เป็นต้น

3. งาน Wedding Expo วิวาห์ นี้มีแต่ประทับใจ รวบรวมผู้ให้บริการมืออาชีพ, ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง, กองทัพชุดวิวาห์ บ่าว-สาว มาให้เลือกชมพร้อมแพ็คเกจแต่งงานลดสูงสุด 50% สำหรับทุกคู่รัก จาก 7 สตูดิโอชั้นนำ อาทิ โมนิค สตูดิโอ, โคโค ชิค สตูดิโอ, อมตะ สตูดิโอ, เฌอติน ไบดอล, เดอะโมเม้น สตูดิโอ, อิมเมจิ้นสตูดิโอ และ คลาสสิค สตูดิโอ มาไว้รวมกันในที่เดียวและ ยังเรียกได้ว่าเป็น One Stop Service งานเดียวที่มาครบทุกฟังก์ชั่นการจัดงานแต่งงาน

4. จุกจิก & คราฟต์ โซน เป็นอีกหนึ่งโซนที่สำคัญในงาน ซึ่งมีสินค้า Handicraft และ สินค้าของ SME มานำเสนอ รวมถึงสินค้าภูมิปัญญาชาวบ้าน ทั้งสินค้าเซรามิก เครื่องแก้ว เครื่องจักสาน ซึ่งจะเป็นการเปิดช่องทางให้กับผู้ประกอบการ SME และผู้ประกอบการสินค้ารายย่อย ได้เห็นช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าของตัวเอง ถือเป็นการสนับสนุนกลุ่ม SME รายย่อยอีกทางหนึ่ง

5. งาน ตลาดน้ำ ตำนานอร่อย จัดพร้อมกับงาน ตลาดอาหาร ย้อนยุค รวมอาหารอร่อย ร้านเด็ด ร้านดัง และร้านอาหารขึ้นชื่อจากตลาดน้ำ ชื่อดัง มารวมตัวกัน จากทุกภาค ทุกจังหวัด ทั้งอาหารสด และอาหารแห้ง เพื่อทำให้งานมีความน่าสนใจมากขึ้น ​
​อย่างไรก็ดี ทาง ยูเนี่ยนแพนฯ ยังคาดการณ์ด้วยว่า การจัดงานมหกรรม One Stop Shopping Expo ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 – 15 ตุลาคม 2566 ณ อาคาร 9-11 อิมแพ็ค เมืองทองธานี จะเป็นอีกหนึ่งงาน ที่จะมาพลิกฟื้นความเชื่อมั่นของผู้ประกอบการในภาคอุตสาหกรรมการจัดงานแสดงสินค้าของประเทศไทย ให้กลับมาตื่นตวมากขึ้นกว่าเดิม ประกอบกับทิศทางบวกของสถานการณ์ในประเทศไทยที่มีความชัดเจนมากขึ้น จะทำให้ผู้ประกบการมีความเชื่อมั่น และกล้าที่จะลงทุนเพิ่มขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการวางแผนการตลาด ให้เติบโตมากขึ้นในปีหน้าด้วย”
​อีกทั้งผู้เข้าชมงาน One Stop Shopping Expo ซื้อสินค้าภายในงานครบ 3000 ขึ้นไป นำบิลใบเสร็จหรือใบมัดจำ มาลงทะเบียนแลกรับของสมนาคุณฟรี 1 ชิ้น ภายในงานคาดว่าจะมีเข้าร่วมชมงานกว่า 200,000 คน ภายในการจัดงาน 9 วัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll Up