GARDENS OF EDEN เปิดตัวเฟสสอง เน้นการพัฒนาที่อยู่อาศัยเป็นมิตรสิ่งแวดล้อม และการใช้ชีวิตสีเขียวสำหรับกลุ่มครอบครัว

GARDENS OF EDEN เปิดตัวเฟสสอง
เน้นการพัฒนาที่อยู่อาศัยเป็นมิตรสิ่งแวดล้อม และการใช้ชีวิตสีเขียวสำหรับกลุ่มครอบครัว

Gardens of Eden ขนาด 73 ไร่ ประกอบด้วย Eden Residences ริมชายหาด (ด้านหน้า) Park Residences เขียวขจี (กลาง) และ Lake Residences ริมน้ำ (ด้านหลัง)

ภูเก็ต ประเทศไทย (1 กุมภาพันธ์ 2567) – Gardens of Eden (การ์เด้น ออฟ อีเดน) มิกซ์ยูสระดับลักชัวรี่ แลนมาร์คแห่งล่าสุดบนหาดบางเทา ภูเก็ต ภายใต้การพัฒนาของ กลุ่มบริษัทอมอล (Amal Group of Companies) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ระดับนานาชาติ เปิดตัวเฟสที่สอง “Park Residences” (ปาร์ค เรสซิเดนเซส) ที่อยู่อาศัยแนวคิดการใช้ชีวิตสีเขียว โอบล้อมด้วยสวนธรรมชาติและความยั่งยืน ตั้งเป้าดึงกลุ่มครอบครัวไฮเอนด์จากทั่วทุกมุมโลกที่วางแผนย้ายมาอยู่บนเกาะภูเก็ตในอนาคต

“Park Residences” จะเป็นที่อยู่อาศัยที่ชูคอนเซปต์การใช้ชีวิตสีเขียวและความเป็นอยู่ที่ดีที่สมดุลมาสู่ชีวิตรุ่นต่อไปอย่างยั่งยืน ซึ่งเป็นโครงการที่ดึงดูดความสนใจในระดับไฮเอนด์จากผู้ซื้อจากต่างประเทศอย่างมาก โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัวที่มีความตั้งใจอยากมาอยู่อาศัยบนเกาะภูเก็ตในอนาคต

ความพิเศษของโปรเจกต์ที่อยู่อาศัยเฟสใหม่นี้ คือการทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านสิ่งแวดล้อมที่ได้รับการรับรองในระดับสากล เพื่อลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนด้วยการสร้างชีวมณฑลทางธรรมชาติที่ยั่งยืนอย่างระมัดระวัง ตลอดทั้งการพัฒนาได้รับการสนับสนุนจากแนวทางปฏิบัติด้านการอนุรักษ์พลังงานระดับแนวหน้า และมีพื้นที่ธรรมชาติอันสมบูรณ์ เพื่อให้เด็ก ๆ ได้เจริญเติบโตในชุมชนที่ปลอดภัย โดยโซนที่อยู่อาศัยจะถูกพัฒนาขึ้นบนพื้นที่เพียง 30% ในขณะที่ 70% จะเป็นพื้นที่สีเขียว และที่จอดรถทั้งหมดจะอยู่ชั้นใต้ดิน

Ravi Chandran ที่ปรึกษาฝ่ายกิจการองค์กรของ Gardens of Eden

ราวี จันดราน (Ravi Chandran) ที่ปรึกษาฝ่ายกิจการองค์กร กล่าวว่า “เป็นเรื่องสำคัญมากที่ Gardens of Eden ให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตสีเขียว เนื่องจากผู้ซื้อต้องการซื้อวิถีชีวิตบนเกาะภูเก็ตซึ่งเกี่ยวกับธรรมชาติและความสวยงาม วิสัยทัศน์คือการมีสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรกับครอบครัว ซึ่งเราจะเป็นผู้นำในเรื่องที่สำคัญที่สุดของโลกบนเกาะนี้”

ด้าน คุณจีรวรรณ ศรีเพ็ชรดานนท์ ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการ Intrinsics บริษัทที่ปรึกษาด้านความยั่งยืนและความเป็นอยู่ที่ดี ในฐานะผู้ดำเนินการศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาภูมิทัศน์ของโครงการ Gardens of Eden เผยว่า “Gardens of Eden นับเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยในจังหวัดภูเก็ตให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อความยั่งยืนและความจำเป็นในการสร้างความตระหนักรู้ถึงความรับผิดชอบร่วมกันในโครงการริเริ่มสีเขียว ความยั่งยืน และวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงมีสุขภาพดี ซึ่งโครงการนี้ทำให้เรามีโอกาสที่จะฟื้นฟูค่าความหนาแน่นของชีวมวลของที่ดิน ซึ่งจะมีประสิทธิภาพสูงในการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนที่เป็นอันตราย และสร้างความยั่งยืนผ่านสิ่งอำนวยความสะดวกที่ผู้อยู่อาศัย ที่ยั่งสามารถเพลิดเพลินได้ในขณะเดียวกับการรักษ์สิ่งแวดล้อม เช่น การสร้างสระว่ายน้ำธรรมชาติที่ใช้น้ำฝนที่ได้รับการบำบัดตามธรรมชาติจากพื้นที่ชุ่มน้ำ และผ่านการบำบัดน้ำเพิ่มเติมเพื่อให้ปลอดภัยยิ่งขึ้น” คุณจีรวรรณกล่าว

สำหรับโครงการ Gardens of Eden ตั้งอยู่บนหาดบางเทา ย่านเชิงทะเลทำเลทองของภูเก็ต ครอบคลุมพื้นที่กว่า 73 ไร่ ด้วยการลงทุนของ DPD Invest จากดูไบครั้งแรกในภูเก็ต มูลค่าถึง 11,000 ล้านบาท (ประมาณ 315 ล้านเหรียญสหรัฐ) ภายในอาณาจักร Gardens of Eden จะปลูกต้นไม้พื้นเมืองมากกว่า 1,000 ต้น และจัดสรรพื้นที่ 70% เป็นพื้นที่สีเขียวและสวนแนวตั้ง ซึ่งจะออกแบบแนวไบโอฟิลิก (Biophilic Design) รวมถึงการส่งเสริมวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีผ่านสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อาทิ ศูนย์สุขภาพขนาด 5,000 ตารางเมตร และสวนสาธารณะขนาด 5 เฮคเตอร์ พร้อมเส้นทางออกกำลังกายสำหรับการเดิน วิ่ง และขี่จักรยาน และจุดออกกำลังกายที่กว้างขวาง สวนออร์แกนิก สระน้ำลากูน ทะเลสาบ ไปจนถึงคิดส์คลับ 2 แห่ง สวนน้ำขนาดเล็ก 1 แห่ง และอื่น ๆ อีกมากมาย ประกอบด้วยเฟสแรก ‘Eden Residences’ (อีเดน เรสซิเดนเซส) อะพาร์ตเมนต์สุดหรูจำนวน 141 ยูนิตตั้งอยู่ริมชายหาด เฟสที่สอง ‘Park Residences’ (ปาร์ค เรสซิเดนเซส) ตั้งอยู่ใจกลางโครงการโอบล้อมด้วยสวนสีเขียว และเฟสที่ 3 ‘Lake Residences’ (เลค เรสซิเดนเซส) ตั้งอยู่ริมสระน้ำลากูน โดยที่อยู่อาศัยระดับอัลตร้าลักชัวรี่ทั้งสามเฟสนี้ จะชูการใช้ชีวิตสุดหรูร่วมกับธรรมชาติ สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับการพัฒนาอสังหาฯ ขนาดใหญ่ที่กล้าจะพัฒนาโครงการที่มีความยั่งยืน ที่ที่ “ธรรมชาติ” คือความหรูหราเหนือกาลเวลาที่แท้จริง

ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ Gardens of Eden ได้ที่ https://eden-phuket.com

####

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll Up