เซ็นทารา จับมือ ซีอาร์จี มอบสิทธิประโยชน์และประสบการณ์ความอร่อยหลากหลายสำหรับสมาชิก CenataraThe 1

เซ็นทารา จับมือ ซีอาร์จี มอบสิทธิประโยชน์และประสบการณ์ความอร่อยหลากหลายสำหรับสมาชิก CenataraThe 1

กรุงเทพฯ – 23 พฤษภาคม 2567 – โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย จับมือ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด หรือ ซีอาร์จี ผู้นำธุรกิจร้านอาหารเครือข่ายในประเทศไทย มอบสิทธิประโยชน์และประสบการณ์ความอร่อยหลากหลายสำหรับสมาชิก CentaraThe 1 ให้สามารถแลกคะแนน CentaraThe 1 เป็นคูปองแทนเงินสด เพื่อใช้จ่ายได้ที่ร้านอาหารในเครือเซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป ที่ร่วมรายการทั่วประเทศไทย

การผนึกกำลังทางการตลาดกับบริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด ในครั้งนี้ เพื่อให้สมาชิก CentaraThe 1 สามารถใช้คะแนนสะสม CentaraThe 1 แลกเป็นคูปองแทนเงินสดสำหรับใช้จ่ายได้ที่ร้านอาหารในเครือเซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป ที่ร่วมรายการได้อย่างมากมาย โดยลูกค้าสามารถแลก 900 คะแนน เพื่อรับคูปองแทนเงินสดมูลค่า 100 บาท สำหรับใช้จ่ายได้ที่ Mister Donut, Auntie Anne’s, Pepper Lunch, Chabuton, Cold Stone Creamery, Yoshinoya, Tenya, Katsuya, Arigato และ Terraces De Bangkok ทั้งนี้ สมาชิก CentaraThe 1 สามารถแลกคะแนนได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ที่ https://centara1card.com/reward

“การจับมือทางธุรกิจกับบริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราในการนำเสนอสิทธิประโยชน์ใหม่ๆ ในหลากหลายรูปแบบ เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่สมาชิก CentaraThe 1” ทอม ธรัสเซล รองประธานฝ่ายแบรนด์ การตลาดและดิจิตอล โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว “นอกจากสิทธิประโยชน์คูปองแทนเงินสดจากเซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป แล้ว เซ็นทารายังมอบข้อเสนอพิเศษอื่นๆ อีกมากมายให้แก่ สมาชิก CentaraThe 1 ครอบคลุมตั้งแต่ร้านค้า ร้านอาหาร ไปจนถึงสายการบิน เพื่อมอบประสบการณ์อย่างเหนือระดับให้กับสมาชิกของเซ็นทาราอย่างสม่ำเสมอ”

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เพื่อยกระดับประสบการณ์ความประทับใจให้แก่สมาชิก CentaraThe 1” ฉัตรชัย อุณหโภคา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายกลยุทธ์ ธุรกิจร่วมทุน และบริหารช่องทางการขาย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าว “เราพร้อมมอบประสบการณ์ความอร่อยจากหลากหลายแบรนด์ร้านอาหารในเครือ ซีอาร์จี ให้กับสมาชิก CentaraThe 1 ด้วยผลิตภัณฑ์อาหารที่มีคุณภาพ และบริการที่ดีเลิศของเรา”

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถล็อคอินหรือสมัครเป็นสมาชิก CentaraThe1 โดยไม่เสียค่าสมัครใดๆ ทั้งสิ้น ได้ที่ www.CentaraThe1.com ซึ่งสมาชิก CentaraThe1 สามารถสะสมคะแนน CentaraThe1 เพื่อแลกเป็นสิทธิเหนือระดับได้มากมาย อาทิ บัตรชมภาพยนตร์ บริการสปา คอร์สนวด บัตรกำนัลบุฟเฟ่ต์ และอื่นๆ ได้อีกมากมาย

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือแลกคะแนน CentaraThe1 เป็นสิทธิเหนือระดับต่างๆ ได้ที่ https://centara1card.com/reward

—จบ—

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll Up